Email được tích hợp lên CRM phục vụ công việc thường ngày, chủ động gửi những nội dung phục vụ bán hàng tự động

Đồng bộ email 2 chiều

Bạn đã gửi một email vào tuần trước và bạn không thể nhớ đó là từ email khách hàng của bạn hay từ đội ngũ bán hàng CRM. Bạn phải đổi liên tục các hộp thư cho đến khi bạn tìm thấy nó. Nhiệm vụ đã hoàn thành, nhưng đó là toàn bộ thời gian dành cho việc lấy một email, phải không? Tăng cấp quản lý email của bạn bằng cách kết nối email của bạn với Freshsales. Lần tới khi bạn nhấn “Gửi”, bạn sẽ tìm thấy email của mình trong thư mục Đã gửi của cả hai ứng dụng. Bây giờ bạn có thể dành ít thời gian hơn cho việc tìm kiếm và dành nhiều thời gian hơn cho bán hàng. 

Email được tích hợp lên CRM phục vụ công việc thường ngày và chủ động gửi những nội dung phục vụ bán hàng tự động

Theo dõi email

Ai đã mở email mới nhất của bạn và nhấp vào liên kết của bạn? Khi nào họ thực hiện hành động ấy? Với tích hợp Email CRM, bạn có thể theo dõi hiệu suất của email từ CRM bán hàng của mình.

Chiến dịch bán hàng

Bạn không cần một công cụ riêng để quản lý các chiến dịch của mình khi CRM bán hàng của bạn có thể giúp bạn. Tiếp cận với danh sách gửi thư của bạn trong vài giây bằng cách gửi email hàng loạt được cá nhân hóa từ Freshsales.

Cá nhân hóa mẫu

Giải phóng bản thân khỏi nhiệm vụ nhàm chán là gõ cùng một email nhiều lần. Hãy để CRM bán hàng của chúng tôi làm điều này giúp bạn. Tạo và lưu các email được cá nhân hóa hoàn thiện của bạn dưới dạng mẫu và gửi email nhanh hơn.

Số liệu email đầy ý nghĩa

Khi bạn tìm kiếm tích hợp Email CRM, mục đích chính của bạn là gửi và quản lý email chỉ từ một công cụ. Nhưng những nỗ lực của bạn thực sự đi được đúng hướng khi bạn có thể đo lường kết quả của email. Biết mẫu email nào đang hoạt động tốt và mẫu nào cần loại bỏ, bằng cách theo dõi tỷ lệ mở và nhấp.

Hộp thư đến ưu tiên bán hàng

Mất một tài khoản qua các email bị bỏ lỡ là cơn ác mộng của những đại diện bán hàng. Nhưng khi bạn đang xử lý nhiều khách hàng tiềm năng, thật không dễ dàng để theo dõi mọi chuỗi email trong CRM bán hàng của bạn.

Với chế độ xem Phản hồi đang chờ, Freshsales tự động liệt kê mọi chủ đề mở từ hộp thư đến của bạn. Điều này giúp bạn ưu tiên các phản hồi của mình, mà không mất ngủ (hoặc mất tài khoản) khi các email trượt qua các vết nứt.

Hộp thư đến của nhóm

Đó là trường hợp kinh điển của các đại diện không ở trạng thái sẵn sàng kịp thời sẽ khiến bạn phải trả giá: một bức thư quan trọng đến trong hộp thư đến của đại diện của bạn, nhưng họ không có trong văn phòng. Bạn không biết về thư này, vì vậy nó sẽ ở yên đó không được giám sát, và cuối cùng thỏa thuận bị tuột mất. Điều gì xảy ra nếu bạn (và nhóm của bạn) có thể có quyền truy cập vào hộp thư đến của nhau? Đó là tất cả những gì về Hộp thư đến của Team trong Freshsales. Bây giờ đại diện đã chuẩn bị sẵn sàng có thể tham gia vào cuộc trò chuyện của đồng đội và tiếp tục câu chuyện. Điều này có nghĩa là khả năng hiển thị nhiều hơn, cộng tác tốt hơn, thời gian phản hồi ngắn hơn và quan trọng nhất là không có nhiều giao dịch bị mất.

Tham khảo tại: https://www.freshworks.com/freshsales-crm/email/

Cơ hội trải nghiệm miễn phí CRM Freshsales, với những chức năng hỗ trợ bán hàng nhanh chóng.