Giải pháp CRM cho ngành bất động sản: Phục vụ khách hàng tốt hơn và phát triển bền vững

Tại sao bạn cần một CRM chuyên dụng cho doanh nghiệp bất động sản của bạn

Là một nhà môi giới bất động sản, mục tiêu cốt lõi của bạn là giữ cho khách hàng tham gia và hài lòng. Và để đứng đầu trong cuộc chơi Bất động sản của bạn, bạn cần hiểu rõ các yêu cầu riêng của từng khách hàng, theo dõi họ theo thời gian, có được khách hàng mới và hơn thế nữa. Thực tế, đó là một chu trình được giải quyết bằng Real Estate CRM (CRM Bất động sản). Bạn càng thực hiện các cuộc trò chuyện được cá nhân hóa, bạn càng có được lòng trung thành, uy tín thương hiệu bạn xây dựng tốt hơn và có được sự giới thiệu cho các doanh nghiệp và khách hàng mới.

Để đạt được điều này, bạn có thể sử dụng một loạt các công cụ và công nghệ như:

  • Bảng tính hoặc chương trình cơ sở dữ liệu email để theo dõi và sắp xếp khách hàng của bạn.
  • Các công cụ tự động hóa tiếp thị để gửi tài liệu quảng cáo, tờ rơi bất động sản, chiến dịch email quảng cáo, v.v…, cho các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
  • Một công cụ quản lý tài liệu để xử lý tất cả các hợp đồng, thỏa thuận pháp lý, chi tiết tài sản, kế hoạch chi tiết, v.v…
  • Một công cụ theo dõi trang web để biết thuộc tính nào khơi gợi sự quan tâm của khách hàng. 
  • Và, các ứng dụng di động để giúp các đại lý kết nối trong khi ra khỏi văn phòng.

Nhưng với thông tin nằm rải rác trên nhiều công cụ không nói lên được điều gì, những đại lý của bạn lãng phí thời gian để kiểm tra hàng tấn dữ liệu tiến trình của khách hàng. Và hơn thế, bạn cũng có khả năng mất đi thông tin quý giá.

Đây là nơi một CRM được thiết kế đặc biệt giúp đỡ các doanh nghiệp bất động sản. CRM bất động sản tốt cải thiện năng suất nhóm của bạn và giúp xây dựng mối quan hệ chất lượng với khách hàng bằng cách tổ chức và quản lý tất cả thông tin khách hàng, đảm bảo khách hàng tiềm năng mới và phân tích xu hướng bán hàng, theo dõi thông tin liên lạc, những giao dịch, và nhiều hơn nữa.

Giúp những đại lý bất động sản của bạn đứng đầu trong cuộc chơi bán hàng của họ với phần mềm CRM Bất động sản Freshsales

Với một CRM tốt nhất cho những quản lý và nhà môi giới bất động sản, bạn có thể tập trung vào công việc kinh doanh của mình, trong khi Freshsales chăm sóc mọi hoạt động phụ trợ trong quy trình bán hàng của bạn. Đó là giải pháp one-stop cho các đại lý thương mại và dân cư, công ty môi giới và nhà phát triển bất động sản đi trước cuộc chơi của họ và cung cấp trải nghiệm liền mạch trong suốt vòng đời của khách hàng.

Có gì trong Freshsales Bất động sản CRM?

Tự động bắt khách hàng vào CRM

Khách hàng tiềm năng Bất động sản của bạn duyệt qua trang web của bạn để tìm bất động sản, trò chuyện với các đại lý của bạn hoặc có thể điền vào biểu mẫu hoặc gửi cho bạn một email yêu cầu thêm thông tin. Dù họ liên lạc với doanh nghiệp của bạn ở chế độ nào, Freshsales có khả năng tự động nắm bắt thông tin của khách hàng. Các hệ thống CRM cũng cung cấp cho bạn cái nhìn sâu vào hoạt động duyệt web của họ trên trang web của bạn, đem lại cho các đại lý bất động sản của bạn bối cảnh rất cần thiết cho sự tương tác ban đầu của họ.

Thực hiện các cuộc hội thoại có ý nghĩa với bối cảnh phù hợp

Đại lý bất động sản của bạn giao tiếp với nhiều khách hàng tiềm năng và clients cùng một lúc, mỗi lần ở các giai đoạn đóng cửa khác nhau. Và hầu hết các khách hàng tiềm năng của bạn mong đợi các đại lý sẽ trở thành cố vấn của họ trong suốt quá trình mua hàng. Một cái nhìn toàn diện, 360 độ về tất cả các khách hàng của bạn và những tương tác trong quá khứ của họ với công ty của bạn trên một bảng điều khiển là giải pháp hoàn hảo trong những trường hợp như vậy. Đại lý bất động sản của bạn có thể xem lịch sử liên lạc, các cuộc hẹn đang chờ xử lý, các nhiệm vụ cần hoàn thành và thậm chí các hoạt động của khách hàng tiềm năng trên trang web và email của bạn để hiểu điều gì đã khơi gợi sự quan tâm của họ đối với CRM Bất động sản này. Với bối cảnh này, các đại lý của bạn có thể thực hiện các cuộc trò chuyện cá nhân, có ý nghĩa với khách hàng tiềm năng và clients và đảm bảo họ hoàn toàn hài lòng. 

hục vụ khách hàng của bạn tốt hơn và phát triển doanh nghiệp bền vững

Theo dõi và quản lý giao dịch trực quan

Khi bạn đang giao dịch với nhiều khách hàng, việc quản lý giao dịch có thể trở thành một nhiệm vụ nặng nề. Thiếu theo dõi, mất theo dõi các giao dịch, hoặc thậm chí mất liên lạc với khách hàng trong quá khứ hoặc khách hàng tiềm năng là một khả năng có thể xảy ra. Một CRM bất động sản như Freshsales tạo ra một đường dẫn trực quan về tất cả các giao dịch của bạn theo các giai đoạn trong quy trình bán hàng. Xem quy trình và tiến trình giao dịch của bạn, dự báo doanh số, xác định các vấn đề đang bị tắc nghẽn và đưa ra quyết định vào những chỗ nên tập trung nỗ lực hơn.

Tăng năng suất đại lý với tự động hóa mạnh mẽ

Đã bao nhiêu lần bạn thấy các đại lý của mình thực hiện các nhiệm vụ tương tự lặp đi lặp lại? Cho dù đó là gửi thư hợp đồng người mua, gửi tờ rơi bất động sản hoặc thực hiện các cuộc gọi tiếp theo để thanh toán, tính kịp thời và nhất quán sẽ đi một chặng đường dài trong việc thiết lập mối quan hệ đang diễn ra với khách hàng của bạn. CRM cho các đại lý bất động sản đi kèm với khả năng tự động hóa cho phép hệ thống thực hiện nhiều công việc hơn, trong khi các đại lý của bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để phục vụ khách hàng của bạn tốt hơn.

Giữ chân và nuôi dưỡng khách hàng hiện tại

Nghiên cứu của Property Online Inc. cho biết 74% khách hàng sẵn sàng giới thiệu người môi giới của họ với mọi người nếu họ vẫn giữ liên lạc với họ sau khi hoàn thành giao dịch. Điều này có nghĩa là bạn không chỉ có khả năng kiếm được nhiều lượt giới thiệu hơn mà còn tăng cơ hội kinh doanh lặp lại bằng cách xây dựng lòng trung thành và mối quan hệ lâu dài với họ. Phần mềm CRM bất động sản đi kèm với các chức năng để nuôi dưỡng khách hàng bằng cách gửi các chiến dịch bán hàng có ý nghĩa như gửi thông tin hữu ích về thị trường thế chấp hoặc giá trị căn nhà của họ ngày hôm nay, hoặc một email ân cần vào ngày sinh nhật hoặc ngày kỷ niệm của họ.

Đưa ra quyết định thông minh với các phân tích sâu sắc

Để đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào, bạn sẽ cần biết khả năng nhóm của mình, các mục tiêu so với mục tiêu đã đạt được, các mục tiêu cuộc gặp gỡ trong khu vực đã đạt được, v.v. Phần mềm CRM cho bất động sản cung cấp cho bạn thông tin chuyên sâu về thời gian thực về các số liệu quan trọng trong kinh doanh, giúp bạn theo dõi hiệu suất và cũng xác định các chiến lược tốt hơn để hướng tới việc đóng các giao dịch tiềm năng. Bạn cũng có thể theo dõi sự thành công của một chiến dịch, thu nhập của họ, tương tác khách hàng nào mang lại lợi nhuận cao nhất, tất cả trong thời gian thực.

Truy cập dữ liệu khách hàng khi đang di chuyển

Một ngày điển hình trong cuộc đời của một đại lý bất động sản bao gồm trả lời các cuộc gọi điện thoại và email, tạo và phân phối tài liệu bất động sản, tham dự Open houses, đi cùng khách hàng để kiểm tra, gặp gỡ các nhân viên cho vay, gặp gỡ khách hàng tiềm năng, v.v…Thực tế họ cần phải di chuyển liên tục. Freshsales đi kèm với một ứng dụng di động iOS và Android cho phép các đại lý truy cập tất cả các chức năng trong khi di chuyển. Họ cũng có thể ghi lại ghi chú bằng giọng nói và chia sẻ nó với nhóm của họ, kiểm tra các cuộc hẹn và thực hiện cuộc gọi và gửi email ngay từ ứng dụng CRM Bất động sản trên di động. Mọi thay đổi trên ứng dụng di động sẽ được tự động đồng bộ hóa với ứng dụng web, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng thông tin của bạn sẽ luôn được cập nhật.

Tham khảo tại: https://www.freshworks.com/freshsales-crm/solutions/crm-real-estate/

Cơ hội trải nghiệm miễn phí CRM Freshsales, với những chức năng hỗ trợ bán hàng nhanh chóng.