Tìm hiểu chức năng: Tự động ghi chú lại thông tin sau mỗi cuộc gọi của đội ngũ sales với khách hàng – giúp cải thiện hiệu năng bán hàng

Điện thoại tích hợp được cung cấp bởi VNG Cloud – vCS, giúp thực hiện cuộc gọi nhanh chóng, chất lượng từ CRM của bạn. Mua số, gán chúng cho đại diện bán hàng của bạn và bắt đầu thực hiện các cuộc gọi, tất cả từ CRM bán hàng. Với nhật ký cuộc gọi tự động, mọi cuộc gọi trong Freshsales đều được ghi lại; bạn cũng có thể ghi nhật ký các cuộc gọi bạn nhận được bên ngoài Freshsales.

Gán số cho nhóm của bạn

Làm cho nó dễ dàng và không tốn kém cho khách hàng khi  gọi cho bạn. Chi trả cho số địa phương và số miễn phí cho bất kỳ quốc gia và tiểu bang. Gán các số cho đại diện hoặc khu vực bán hàng của bạn để họ có thể bắt đầu nói chuyện với khách hàng tiềm năng ngay lập tức bằng cách sử dụng điện thoại tích hợp do vCS cung cấp.

Tự động ghi chú lại thông tin sau mỗi cuộc gọi của đội ngũ sales với khách hàng – giúp cải thiện hiệu năng bán hàng

Luôn tham gia vào các cuộc trò chuyện theo ngữ cảnh

Tính năng Hoạt động gần đây của tiện ích vCS cung cấp cho bạn ngữ cảnh đầy đủ để bắt đầu cuộc trò chuyện ngay từ nơi bạn rời khỏi lần trước. Bạn có thể lưu khách hàng tiềm năng khỏi phải lặp lại các cuộc hội thoại trước đó của họ bằng cách tham khảo nhật ký cuộc gọi, ghi chú cuộc gọi và ghi âm cuộc gọi. Và tất cả các tính năng này có thể được truy cập ngay từ trong tiện ích vCS bên trong Freshsales.

Nhận toàn bộ lịch sử tương tác của khách hàng

Với tiện ích vCS, xem tất cả các cuộc hội thoại trên điện thoại của bạn trong CRM bán hàng. Thực hiện cuộc gọi, thêm ghi chú, lên lịch tác vụ, đặt lịch hẹn và thêm số điện thoại ẩn danh dưới dạng khách hàng tiềm năng hoặc liên hệ mới trong Freshsales.

Phân tích số liệu trung tâm cuộc gọi quan trọng

Theo dõi và phân tích tất cả các số liệu chính phản ánh toàn bộ thời gian của các cuộc gọi bán hàng của bạn. Quản trị viên có thể dễ dàng đánh giá hiệu suất của các đại lý, quy trình kinh doanh của bạn, tương tác của khách hàng ở mọi giai đoạn của cuộc gọi và tối ưu hóa chúng.

Cá nhân hóa tin nhắn chào mừng và thư thoại

Hãy để thư thoại được cá nhân hóa có tạo âm sắc cho tương tác của bạn. Ghi lại tin nhắn thư thoại bên trong CRM bán hàng hoặc tải lên lời chào được ghi lại trước. Bạn cũng có thể nhập tin nhắn chào mừng của mình và để Freshsales chuyển đổi nó thành âm thanh, sử dụng chức năng chuyển văn bản thành giọng nói.

Ghi nhật ký cuộc gọi thủ công

Trong khi vCS tự động ghi lại các cuộc gọi, vậy còn các cuộc gọi bạn nhận được ngoài CRM thì sao? Khám phá tính năng ghi nhật ký cuộc gọi thủ công của chúng tôi. Khi bạn nhận được một cuộc gọi vào số cá nhân của mình, bạn có thể đăng nhập nó trong Freshsales, gửi nó tới một khách hàng tiềm năng hiện có / tạo một khách hàng tiềm năng mới và thêm ghi chú về cuộc gọi.

Tham khảo tại: https://www.freshworks.com/freshsales-crm/phone/

Cơ hội trải nghiệm miễn phí CRM Freshsales, với những chức năng hỗ trợ bán hàng nhanh chóng.